FORTINET TECH DAY 2022

Giai đoạn chuyển đổi số đã thực sự mang lại nhiều lợi ích cho mọi mặt hoạt động của các tổ chức tài chính, doanh nghiệp: bao gồm việc cắt giảm chi phí vận hành, tối ưu hóa được năng suất làm việc của nhân viên, tăng trải nghiệm của người dùng…

Bên cạnh các lợi ích kể trên, các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với nhiều nguy cơ cho hệ thống IT như các cuộc tấn công sử dụng các mã độc chưa được biết đến, các mã độc mã hóa dữ liệu; bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp trên các nền tảng đám mây công cộng; nâng cao trải nghiệm của người dùng và đảm bảo an toàn thông tin cho các kết nối của người dùng từ xa.

Vào sáng ngày 25/08/2022 vừa qua, với sự phối hợp giữa Fortinet và Tech Horizon, sự kiện Fortinet Techday 2022 đã được diễn ra tại khách sạn Caravelle Sài Gòn với sự tham gia của hơn 100 khách mời đến từ các tổ chức tài chính và doanh nghiệp trên cả nước.

Tại sự kiện, đội ngũ chuyên gia của Fortinet và Tech Horizon đã chia sẻ các lợi ích cũng như bài demo các giải pháp SD – WAN, EDR, Cloud Native Protection (CNP) và Zero Trust Network Access (ZINA) để cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp an ninh bảo mật tốt nhất trong giai đoạn chuyển đổi số.

Demo giải pháp FortiCNP được thực hiện bởi chuyên gia Trần Viết Tâm – Fortinet
Demo giải pháp SD – WAN được thực hiện bởi chuyên gia La Quý Phái – Fortinet
Demo giải pháp FortiEDR được thực hiện bởi chuyên gia Nguyễn Minh Hải – Fortinet
Demo giải pháp Zero Trust Network Access được thực hiện bởi chuyên gia Phan Đông – Fortinet

Qua sự kiện này, Quý khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị, trực quan về các giải pháp an ninh bảo mật mới nhất và tốt nhất dành cho các doanh nghiệp hiện nay.

???? ??????? ??????????? là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của Fortinet tại thị trường Việt Nam. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
NG TY CP TMDV NG NGHỆ CHÂN TRỜI (TECH HORIZON CORP) 

Trụ sở: Số 22, đường số 9, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
VP Hà Nội:Tầng 4, Sport Hotel, Làng Sinh viên Hacinco , Thanh Xuân., Hà Nội 
 Website: https://techhorizonvn.com
 Email: info@techhorizonvn.com
 Điện Thoại: 028 5431 6047 hoặc 024 6286 2118
 Fanpage: Tech Horizon Việt Nam

Leave a comment

Hey, so you decided to leave a comment! That's great. Just fill in the required fields and hit submit. Note that your comment will need to be reviewed before its published.