ZYXEL NEBULA GIỚI THIỆU GIAO DIỆN UI2.0 (BETA)

Zyxel Nebula giới thiệu giao diện UI2.0 (Beta) với bảng điều mới và các tính năng mạnh mẽ hơn

Một thiết kế mới của Nebula Control Center (NCC) đang được phát triển. Trong phiên bản 8.1 mới nhất, Nebula không chỉ cải tiến về tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng với giao diện người dùng đẹp mắt (Beta), mà còn hỗ trợ một loạt các công cụ quản lý thông minh và khả năng tương thích thiết bị nhiều hơn. Những bổ sung thay đổi mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng tối đa hóa tiềm năng của các mạng đám mây của họ.

UI2.0 (Beta) & cải tiến Front-end để trao quyền cho người dùng

Khi đăng nhập vào Nebula, người dùng sẽ nhận thấy một tùy chọn “Try New Nebula” ở góc trên bên phải. Sau khi được chọn, người dùng sẽ được chuyển ngay đến giao diện người dùng mới.

Không khó để các tín đồ của Nebula chú ý đến tiêu điểm Cập nhật: một giao diện người dùng trực quan, như hình dưới đây. Phông nền màu trắng ngà nguyên sơ phù hợp với tính thẩm mỹ hiện có của ứng dụng Nebula, đạt được giao diện nhất quán trên các thiết bị.

Giao diện hoàn toàn mới

Với giao diện này, người dùng có thể tùy chỉnh và phông nền hấp dẫn trực quan, NCC sẵn sàng.

Những cải tiến không chỉ đơn thuần là thẩm mỹ. Lấy cảm hứng từ phản hồi của người dùng Nebula, UI2.0 thế hệ mới nâng cao khả năng sử dụng bằng cách cho phép tùy chỉnh gần như vô hạn.

Ví dụ: Tiện ích cho phép người dùng tùy chỉnh dữ liệu mạng cần thiết mà họ muốn xem trong bảng điều khiển dựa trên nhu cầu của họ. Hoặc, cổng captive portal cho Wi-Fi và cổng kết nối thể hiện khái niệm What-You-See-Is-What-You-Get, cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn cho người dùng để thiết kế một trang cổng thông tin dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, bản cập nhật Nebula UI2.0 mới này bao gồm hầu hết mọi thứ trong bản nâng cấp mặt trước bao gồm thiết kế mới hơn 80+ trang web, điều chỉnh hơn 20+ hiệu ứng UX và thêm 50+ thành phần trong khung phát triển mới trong khi nâng cao hiệu suất web cùng lúc. Với những cải tiến này, Nebula chắc chắn sẽ tự hào về hiệu năng tổng thể thậm chí còn tốt hơn với trải nghiệm người dùng là tốt nhất.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, khi người dùng ở UI2.0 (Beta), họ có thể quay lại giao diện người dùng cũ bất cứ khi nào họ muốn chỉ bằng cách nhấp vào nút “Back to old version”. Khi đăng xuất và đăng nhập lại vào Nebula, người dùng sẽ ở lại giao diện người dùng cũ trước khi họ chuyển sang giao diện mới. Bằng cách sử dụng phương pháp beta này, chúng tôi không chỉ thu thập phản hồi tích cực từ người dùng Nebula và phản ứng kịp thời để cải thiện hơn nữa giao diện người dùng mới, mà còn cung cấp cơ hội tuyệt vời cho người dùng sớm làm quen với giao diện mới trong giai đoạn này để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ và liền mạch sang Nebula UI2.0.

Thông minh, Đơn giản và Kết nối bảo mật

Nebula 8.1 cũng có một số tính năng chính mới được đảm bảo để cải thiện quản lý mạng đám mây và tiết kiệm thời gian quý báu.

  1. First Time Startup Wizard: Hiện tại Nebula hỗ trợ cài với giao diện, cho phép người dùng dễ dàng hoàn thành toàn bộ thiết lập mạng chỉ bằng vài cú nhấp chuột đơn giản.
  2. Smart Engine: Công cụ thông minh Nebula, giúp dễ dàng hơn trong việc cài đặt và theo dõi các sự kiện trên toàn bộ mạng. Ví dụ: nếu người dùng muốn tạo một mạng riêng bằng cách tạo SSID khách bằng VLAN, Nebula sẽ tự động hướng dẫn người dùng thông qua cài đặt giao diện VLAN trên cổng. Ngoài ra, chức năng tắt PoE theo lịch trình cài đặt được bật trên thiết bị để tiết kiệm năng lượng, Nebula sẽ biết và không báo cáo việc mất kết nối của các AP được kết nối với thiết bị đó.
  3. Functionality Enhancements:Một trong những chức năng mới chính là Nebula Security Service (NSS) Analysis Report. Bắt đầu từ phiên bản này, người dùng Nebula với gói licsense bảo mật giờ đây có thể thấy báo cáo phân tích sử dụng mạng. Người quản trị sẽ có thể truy sâu và nhận thêm thông tin về hành vi sử dụng mạng của một người dùng cụ thể – anh ta/cô ta đã sử dụng ứng dụng nào, trang web bị chặn/botnet nào mà anh ta/cô ta đã truy cập và liệu anh ta/cô ta đã tiếp xúc với bất kỳ vi-rút nào qua mạng và số lần vi-rút được phát hiện và chặn nếu có, tối đa 180 ngày (khi kết hợp với gói license Pro Pack). Do đó, các hành động tiếp theo có thể được thực hiện để thực thi các chính sách bảo mật, cải thiện năng suất tại nơi làm việc và bảo vệ tài sản của doanh nghiệp.

NSS Analysis Report – Application: Danh sách các ứng dụng mà Máy người dùng (PC 1) đã sử dụng trong 2 giờ qua.

NSS Analysis Report – Content Filtering: Danh sách các trang web bị chặn/botnet mà Máy người dùng (PC 1) đã cố truy cập trong 2 giờ qua.

NSS Analysis Report – Anti-virus: Danh sách vi-rút mà máy người dùng (PC1) đã tiếp xúc và số lần vi-rút được phát hiện và chặn.

Các cải tiến khác bao gồm:

  • AP hỗ trợ WPA1 (WPA2-mix mode) cho các máy cũ để kết nối mạng không dây Nebula.
  • Cổng hỗ trợ cho Azure, cho phép kết nối VPN dễ dàng giữa nhiều chi nhánh địa lý khác nhau thông qua Microsoft Azure.
  • Cổng cho phép truy cập VPN an toàn vào tài nguyên của công ty thông qua IPSec.

Nebula vì một tương lai nhanh hơn, tốt hơn

Giữ đúng sứ mệnh là mở rộng phạm vi Nebula, phiên bản này cũng chào đón thiết bị switch XS3800-28 gia nhập gia đình Nebula. XS3800 là một thiết bị tổng hợp cổng 10G có thể đóng vai trò switch core của mạng Nebula. Trong phiên bản hiện tại, XS3800-28 bao gồm đầy đủ chức năng L2 và khả năng định tuyến được quản lý trên đám mây sẽ có sẵn trong tương lai. Với sự tiện lợi của quản lý đám mây, thiết bị hoàn toàn sẵn sàng để hoạt động với hiệu suất cao nhất.

XS3800-28 hiện là một phần của Nebula có thể đóng vai trò switch core của mạng Nebula.

Tóm tắt

Nhìn thấy tiềm năng kinh doanh to lớn này, ngày càng có nhiều nhà cung cấp tham gia vào thị trường quản lý mạng đám mây, nhưng chỉ cung cấp các tính năng và dịch vụ hạn chế. Là một nhà lãnh đạo giải pháp toàn bộ trong quản lý mạng đám mây SMB, Nebula đã có những bước tiến lớn với việc giới thiệu UI2.0 thế hệ mới (Beta) đã được phát hành. Bằng cách cải tiến giao diện người dùng theo cách mới mẻ và trao quyền cho người sử dụng, tất cả người dùng giờ đây có thể tận dụng tối đa trải nghiệm của Nebula.

Hiện tại TECH HORIZON là nhà phân phối chiến lược của của ZYXEL tại Việt Nam.

Leave a comment

Hey, so you decided to leave a comment! That's great. Just fill in the required fields and hit submit. Note that your comment will need to be reviewed before its published.